Ferðaþjónustan viðkvæm fyrir sveiflum. Costco, Ikea og RÚV markaðsmenn?

Ólíkt ríkisrekstri eru fyrirtæki háð markaði og árstímabundum sveiflum. Í sjávarútvegi eru það aflabrögð og gæftir. Engum þarf að koma á óvart, nema kannski fréttamönnum RÚV að fyrirtækjarekstur er sveiflukenndur. Skattheimta og hátt gengi eru að sliga ferðaþjónustu?

Ferðaþjónustan viðkvæm fyrir sveiflum. Costco og Ikea eru sagðir markaðsmenn eða snillingar, en geta í krafti stærðar náð mun betri samningum og skipulagi en smáfyrirtæki. Öll fyrirtæki eru í baráttu og þurfa stöðugt að vera á vaktinni til að ná árangri.

Hjá RÚV vita menn þessi lögmál þegar kemur að samkeppni um auglýsingar. Gera allt sem þeir geta til að ná áhorfi, jafnvel þótt að öryggisatriði eins og veðurfréttir sitji á hakanum. Skotið inn á milli frétta og auglýsinga. Aldrei á sama tíma.

Flestir kannast við að fréttir eru og litaðar til að þær falli í kramið hjá sem flestum.

 

 

 

 


mbl.is Máttu búast við uppsögnunum
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

sigurfang.blog.is

Höfundur

Sigurður Antonsson
Sigurður Antonsson
Sprotamaður í fyrirtækjarekstri. Áhugamaður um stjórnmál og viðskiptamál, leikhús og listir.
Nóv. 2024
S M Þ M F F L
          1 2
3 4 5 6 7 8 9
10 11 12 13 14 15 16
17 18 19 20 21 22 23
24 25 26 27 28 29 30

Myndaalbúm

Nýjustu myndir

  • 20170304 172602
  • 20170304 172528
  • 20170304 172216
  • DSC_0007
  • Birdseye-09.05.2016 nett-2000x1126
  • Birdseye-09.05.2016 nett-2000x1126
  • Kindur

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband